Mbappé thua ở giữa, Paris 0-1 Dortmund ở bán kết Champions League

2024-05-02 12:00:07

Tóm tắt bài viết này:Mbappe thua giữa sân, Paris Saint-Germain 0-1 bán kết Champions League, Champions League, Mbappe, Werder Bremen, Enrique, thi đấu bóng đá, Borussia Dor...

Các cầu thủ Dort "bao vây" Mappe (thứ hai từ trái sang). Ảnh/Thông tấn xã Tân Hoa Xã

Tin tức Bắc Kinh Rạng sáng ngày 2/5, ở trận lượt đi bán kết Champions League 2023-2024, Phil Kruger đã ghi bàn ở phút 36 giúp Dortmund dẫn trước 1-0 ở nhà đánh bại Paris Saint-Germain.

Mùa hè năm ngoái, Phil Kruger chuyển từ Bremen đến Borussia Dortmund. Theo truyền thông Đức đưa tin, Hornets đã trả phí chuyển nhượng 16,5 triệu euro cho anh vào thời điểm đó. Mùa này, Phil Kruger đã ra sân 40 lần cho Dortmund trên mọi đấu trường, ghi 15 bàn và 10 kiến ​​tạo, rất đáng đồng tiền bát gạo.

So với chất lượng cao và giá thấp của Phil Kruger, người được định giá tới 180 triệu euro đã được huấn luyện viên trưởng Enrique xếp vào giữa, màn trình diễn của anh ở trận này rất tầm thường và anh đã không thể làm được. thể hiện tài năng của mình.

Chiến thắng 1-0 này khiến Dortmund trở thành đội duy nhất ở Champions League mùa này giữ sạch lưới 5 trận trước đối thủ. Trận thua 0-1 này khiến Paris Saint-Germain phải trải qua cảm giác không ghi được bàn và thua trận lần đầu tiên ở mùa giải này.

Biên tập viên Tiêu Vạn Lí

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước