Sancho "vô hình" của Mpbapp bùng nổ, Paris có thể lội ngược dòng lần nữa?

2024-05-02 15:00:03

Tóm tắt bài viết này:Sancho "vô hình" của Mpbapp bùng nổ, Paris có thể lội ngược dòng lần nữa? , Sancho, Paris, Dortmund, Kylian Mbappé, Enrique, Leo Messi, bóng đ...

Trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Dortmund chỉ ghi được một bàn thắng. Kết quả này rất cởi mở cho cả hai bên. Trận đấu diễn ra sau đó một tuần sẽ thực sự quyết định sự sống còn.

Hai đội đã gặp nhau trên một con đường hẹp ở vòng bảng Champions League mùa này. Khi đó, Paris thắng 2-0 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân khách. Lúc này Dortmund rõ ràng đã chơi quyết tâm hơn trên sân nhà.

Mbappe đã gặp khó khăn.

Mbappe tệ nhất so với Sancho xuất sắc nhất

Phút 36, Phil Kruger có một cơ hội duy nhất để khai thông thế bế tắc, và ở hiệp hai, đầu hiệp hai đã đi chệch cột dọc trong hiệp hai. , Hornets đã đánh bại Paris Saint-Germain trên sân khách với lợi thế 1 bàn.

Trong cả trận, ngôi sao số một của Paris, Mappe, chỉ thực hiện thành công 2 trong số 7 lần rê bóng, anh chỉ chạm bóng 26 lần trong hiệp một, ít nhất trong số tất cả các cầu thủ đá chính ở Paris ngoại trừ thủ môn. Rõ ràng, Mappe đang không có phong độ tốt nhất.

Sau trận đấu này, trong 5 trận bán kết Champions League và 1 trận chung kết Champions League, Mappe mới ghi được 1 bàn thắng. Có vẻ như Mappe chưa thực sự bộc lộ được mình ở những trận đấu quan trọng ở Champions League. Hãy sống là chính mình.

Mbappe sút hỏng, và việc Paris thua cũng không quá bất ngờ - kể từ năm 2021, trong 11 trận Champions League không ghi bàn cũng không kiến ​​tạo, Paris chỉ ghi được 2 trận hòa và 9 trận gánh.

Phil Kruger đã ghi một bàn thắng solo.

Trong khi bị hạn chế, Dortmund đã có một Sancho toàn năng đêm nay. Tiền đạo người Anh đã thực hiện 12 lần rê bóng đáng sợ (17 lần cố gắng rê bóng).

Lần cuối cùng một cầu thủ thực hiện nhiều pha rê bóng nhiều hơn Sancho ở bán kết Champions League là Messi vào năm 2008. Anh đã hoàn thành 16 pha rê bóng trước Manchester United.

Kể từ mùa giải 2016-2017, Neymar đã thực hiện nhiều pha rê bóng hơn Sancho trong một trận đấu loại trực tiếp ở Champions League. Anh ấy đã thực hiện hơn 12 lần rê bóng trong ba trận.

Sancho trong chiến dịch này dường như được so sánh với Messi và Neymar ở thời kỳ đỉnh cao ở một khía cạnh nào đó. Sự hiện diện của anh ấy khiến hàng thủ Paris rơi vào tình trạng bất ổn Sau trận đấu, Câu lạc bộ Dortmund đã đăng trên mạng xã hội. nó thẳng thừng: "Mọi người nên xin lỗi Sancho, và chúng tôi luôn biết sức mạnh của anh ấy."

Sancho thi đấu xuất sắc.

Paris có thể trở lại lần nữa không?

Từ Manchester UnitedSau khi trở lại Dortmund, thể trạng của Sancho đang dần hồi phục, đặc biệt ở những đấu trường lớn như Champions League, Sancho đã trở thành cầu thủ được Dortmund trông cậy nhiều nhất.

Cho đến nay tại các vòng loại trực tiếp Champions League mùa này, Sancho đã hoàn thành 21 lần rê bóng, đứng đầu trong số tất cả các cầu thủ trong cùng thời kỳ.

Sau chiến dịch này, Dortmund đã có 11 trận bất bại trên sân nhà tại Champions League (7 thắng và 4 hòa), điều này cũng mang lại cho họ một số lợi thế ở vòng bán kết.

Trong bảy lần qua, họ đã thắng cách biệt một bàn ở lượt đầu tiên của vòng loại trực tiếp Champions League, và cuối cùng đã tiến bộ thành công năm lần. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong hai lần trải qua. đảo ngược và bị loại, một trong số họ đã bị đánh bại bởi Paris.

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2019-2020, Dortmund thắng 2-1 trên sân nhà, nhưng thua 0-2 trên sân khách và bị loại với tổng tỷ số 2-3.

Enrique

Điều này có nghĩa là rằng Paris vẫn còn nhiều tiềm năng để lội ngược dòng khi trở về sân nhà. Mappe đã đăng đội hình xuất phát của đội lên mạng xã hội sau trận đấu với dòng chữ: “Vào giờ nghỉ giải lao, đây là ý nghĩa giữa các tuyến”. rõ ràng rằng Paris, ở quê nhà, mới là chủ nhân thực sự.

Ở vòng loại trực tiếp vừa qua, Paris đã thua Barcelona ở vòng đầu tiên và có được màn lội ngược dòng khi đánh bại Barcelona 4-1 ở vòng hai. Lần này, HLV Enrique của Paris cũng tự tin vào khả năng lội ngược dòng trên sân nhà.

"Tôi rất tự tin. Chúng tôi sẽ trở lại thi đấu trên sân nhà và diễn biến trận đấu sẽ hoàn toàn khác. Hôm nay, 3.000 người hâm mộ đã đến xem trận sân khách để cổ vũ cho chúng tôi, và sẽ có 50.000 người hâm mộ trở lại ở Paris. Mọi người ơi, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc.”

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước