Leicester và Parma đã trở lại! Hamburg, Espanyol... Còn những người quen cũ ở giải hạng hai thì sao?

2024-05-02 15:00:09

Tóm tắt bài viết này:Leicester và Parma đã trở lại! Hamburg, Espanyol... Còn những người quen cũ ở giải hạng hai thì sao? , Serie B, Serie A, Hamburg, Auxerre, Leicest...

Parma đã thăng hạng thành công lên Serie B vào sáng sớm nay và sẽ thi đấu ở giải này Serie A mùa tới. Parma thu hút rất nhiều người hâm mộ trong thời kỳ hoàng kim của Serie A và được coi là người quen cũ trong giới hâm mộ cũ.

Mùa giải hiện tại sắp kết thúc. Những người quen cũ ở 5 giải đấu lớn và giải hạng hai đang làm gì?

Giải hạng hai của Anh, Championship, có nhiều người quen cũ. Leicester City đã được xác nhận thăng hạng, còn Ipswich khả năng thăng hạng là rất cao. Những đội hiện nằm trong nhóm thăng hạng đều là những cựu gương mặt Premier League: Leeds United, Southampton, Norwich và West Brom.

Giải hạng hai Tây Ban Nha, Segunda División, khu vực thăng hạng Họ Trong số đó, người hâm mộ Trung Quốc quen thuộc nhất với Espanyol, cầu thủ quốc tế hiện đang chơi cho Shanghai Haigang, từng khoác áo Espanyol.

Parma đã thăng hạng thành công lên Serie B, giải đấu của Ý giải hạng hai, đội Como cũng được kỳ vọng sẽ được thăng hạng. Sampdoria người quen cũ đang nằm trong khu vực thăng hạng nên vẫn còn cơ hội thăng hạng.

Hạng hai Bundesliga của Đức, đội thăng hạng Rất có thể Thánh Pauli và Kiel Goldstein. Hamburg, người quen cũ, kém nhóm được thưởng thăng hạng 4 điểm. Những người quen khác gồm có Hannover, Hertha Berlin, Schalke..., trong khi Kaiserslautern đang chật vật tránh trụ hạng.

Giải hạng hai Pháp Ligue 2, Auxerre Hiện đang ở giải hạng hai Pháp khu vực thăng hạng với Saint-Etienne, Bordeaux, đội bóng quen thuộc nhất, về cơ bản không có vấn đề gì khi xuống hạng, nhưng việc thăng hạng còn rất xa.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước