93,4 triệu euro! Inter Milan đang kiếm được số tiền điên cuồng nhờ chức vô địch giải đấu. Những bản

2024-05-02 15:00:14

Tóm tắt bài viết này:93,4 triệu euro! Inter Milan kiếm tiền điên cuồng, thu nhập của nhà vô địch giải đấu quá rõ ràng, bản hợp đồng mùa hè được đảm bảo...

Như chúng ta đã biết, Inter Milan đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ chức vô địch Serie A mùa này. Vừa qua, Gazzetta dello Sport đã tiến hành phân tích và thống kê chi tiết về thu nhập của Nerazzurri ở mùa giải năm nay. Dữ liệu cho thấy Inter Milan đã đạt được thành công rực rỡ khi giành chức vô địch Serie A lần thứ 20 trong lịch sử đội bóng. Họ đã trải qua những mức độ tiến bộ khác nhau trên nhiều lĩnh vực.

Gazzetta dello Sport cho biết Inter Milan đã vô địch Serie Một chức vô địch Điểm thu được lớn nhất vẫn đến từ đẳng cấp đội hình. Mùa này, nhiều cầu thủ của đội Inter Milan đã có giá trị tăng vọt. Trong đó, giá Lautaro Martinez, Calhanoglu, Bastoni, Barrera và Marcus Thuram tăng nhiều nhất. Tổng giá trị đội hình của đội bóng Inter Milan ở mùa giải vừa qua đã tăng lên 150 triệu euro, một con số vô cùng đáng sợ. Có thể kiếm được hơn 150 triệu euro giá trị đội hình chỉ trong một mùa giải mà không cần ký bất kỳ bản hợp đồng nào giữa chừng. Nhìn ra toàn thế giới bóng đá, không có nhiều đội bóng làm được điều đó.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã đạt được rất nhiều điều trong kinh doanh giàu có. Sau khi giành chức vô địch, Inter Milan càng kích thích sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Ngày nay, số lượng người hâm mộ địa phương của họ ở Milan rõ ràng đã tăng lên. Gazzetta dello Sport mô tả toàn bộ thành phố như được bao bọc trong bầu không khí xanh đen. Áo thi đấu và cờ câu lạc bộ của Inter Milan có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Họ dường như là bậc thầy của thành phố này hơn AC Milan. Điều này mang lại là sự gia tăng tổng thể về doanh số bán áo đấu. Theo ước tính từ các trang dữ liệu, Inter Milan sẽ bán được 150.000 bộ quần áo trong mùa giải này. Nhờ ngôi sao thứ hai được thêu trên quốc huy của đội họ, số lượng đặt áo đấu cho mùa giải tới đã lên tới 200.000 và con số này vẫn đang tăng lên.

Doanh số bán áo đấu tăng khiến Inter Milan có lãi Nếu tiền đã đầy, họ có thể nhận được phần chia 20 triệu euro từ nhà tài trợ. Ngoài ra, họ còn kích hoạt điều khoản thưởng trong nhiều hợp đồng tài trợ. Sau khi vô địch, Inter Milan có thể kiếm thêm 30 triệu euro thu nhập. Quan trọng hơn, Inter Milan còn đạt được thỏa thuận cho mượn với một quỹ của Mỹ cách đây một thời gian. Họ không cần phải lo lắng về khoản vay từ Oaktree Capital sắp hết hạn. Có thể nói Inter Milan đã giải quyết được nhiều vấn đề đau đầu trong thời gian ngắn.

Tất nhiên,Nếu Inter Milan vô địch, họ cũng sẽ nhận được tiền thưởng từ ban tổ chức giải đấu, ngoài ra còn được chia hơn 20 triệu đồng. Trong chia sẻ phát sóng Serie A mùa này, do kết quả nổi bật của Inter Milan tại giải đấu nên họ cũng nhận được nhiều hơn bình thường 23,4 triệu euro. Đây là mức đãi ngộ mà chỉ nhà vô địch mới được hưởng. Gạt giá trị gia tăng của đội hình Inter Milan sang một bên, riêng thu nhập từ các khía cạnh khác đã lên tới 93,4 triệu euro. Con số này chưa bao gồm tiền thưởng và doanh thu phát sóng tại Champions League của đội bóng. Có thể nói, tài chính của Inter Milan đã được nới lỏng rất nhiều trong mùa giải này. Sự cải thiện ở lĩnh vực thương mại đã tạo cơ hội cho họ cơ động ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Mặc dù còn rất nhiều chỗ trống cần được lấp đầy, Inter Milan có sự gia tăng thu nhập tài chính sẽ cho phép họ có được những bản hợp đồng phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bản thân đội hình của Inter Milan đã mạnh nhất Serie A hiện nay. Sau khi đã có sự tiếp viện phù hợp ở một số vị trí chủ chốt, tôi tin họ vẫn sẽ là ứng cử viên vô địch cho chức vô địch mùa sau. Khó có đội nào có thể đe dọa được sự thống trị của mình trong thời gian ngắn. Đồng thời, đối với người hâm mộ Inter Milan, ngoài sự cải thiện về thành tích, điểm thu được lớn nhất của đội bóng ở mùa giải này là họ càng vui hơn khi thấy thêm một ngôi sao vàng trên áo đấu ở mùa giải tới.

Cho đến nay, Inter Milan đã trở thành đội bóng số 1 thế giới. 1 đội ở Serie A. 2 đội có thể thêu hai ngôi sao vàng lên logo đội mình. Đây là cột mốc quan trọng đối với câu lạc bộ và là niềm vinh dự đối với người hâm mộ. Cuối bài viết được Gazzetta dello Sport đăng tải, họ đã tổng kết mùa giải của Inter Milan bằng câu này: Lịch sử nói với người hâm mộ rằng chức vô địch tượng trưng cho thành công rực rỡ, nhưng đối với Inter Milan, thành công của họ ở Serie A dường như chỉ mới bắt đầu.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước