Thật là lãng phí! Sancho đánh bại Mpbappe, Manchester United lãng phí tài năng như thế nào?

2024-05-02 18:00:11

Tóm tắt bài viết này:Thật là lãng phí! Sancho đánh bại Mpbappe, Manchester United lãng phí tài năng như thế nào? ,Sancho,Manchester United,Nhà Minh,Mbappe,Anh,Lio Mes...

Sáng sớm ngày 2 tháng 5 năm 2024, ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League, khi Dortmund và Paris Saint-Germain đụng độ, dù trước trận đấu, Mbapp tỏ ra lạc quan hơn nhưng màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Anh Jadon Sancho trở thành tâm điểm của trận đấu. Anh ấy đã thể hiện phong độ xuất sắc trong trận đấu này, và người ta không khỏi tiếc nuối khi Manchester United đã lãng phí cầu thủ có tiềm năng vô hạn này.

Với ​​áp lực và áp lực to lớn mà anh ấy phải chịu đựng trong thời gian của mình Thời gian ở Manchester United, những lời chỉ trích khác nhau là môi trường bóng đá và bầu không khí trong đội của Dortmund dường như mang lại nền tảng tốt hơn cho Sancho. Tại đây, anh có thể giải tỏa áp lực và thể hiện hết tài năng của mình. Khả năng ra quyết định chính xác, kiểm soát bóng tự tin và chuyền bóng kịp thời của Sancho một lần nữa chứng tỏ tài năng của anh.

Sancho đã thể hiện đặc biệt xuất sắc trước Paris Saint-Germain. Anh ấy đã sử dụng màn trình diễn của mình để đáp lại những nghi ngờ và chỉ trích trước đây về anh ấy từ Manchester United và giới truyền thông Anh. Dù có bóng hay không, anh ấy đều có thể tạo ra tác động sâu sắc đến trận đấu bằng những pha chạm bóng tinh tế và khả năng rê bóng tự tin.

Huấn luyện viên trưởng Dortmund, Edin Terzic đã trao cho Sancho sự tin tưởng và tự do hoàn toàn, và Sancho đã đáp lại sự tin tưởng của huấn luyện viên bằng màn trình diễn xuất sắc của mình. Anh thực hiện nhiều pha rê bóng đột phá trong suốt trận đấu, gây áp lực lên hàng thủ PSG, đặc biệt là Nuno Mendes cực nhanh.

Số lần chạm bóng của Sancho trong hiệp một Thêm hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội Dortmund, điều này nói lên rất nhiều về mong muốn giành chiến thắng và tầm ảnh hưởng của anh ấy ở cấp độ cao nhất. Anh thực hiện 7 pha rê bóng thành công trong 45 phút đầu tiên, con số này không chỉ thuộc hàng tốt nhất ở Champions League mùa này mà còn vượt xa bất kỳ trận đấu nào trong thời gian anh khoác áo Manchester United.

Mặc dù Sancho không trực tiếp ghi bàn hay kiến ​​tạo nhưng màn trình diễn của anh trên sân vẫn nhận được đánh giá cao từ nhiều trang thể thao, nhận được đánh giá cao nhất trên sân là 9/điểm. Anh thực hiện 12 pha rê bóng thành công trong suốt trận đấu, đây là kỷ lục cao nhất đối với một cầu thủ Anh trong một trận đấu ở Champions League kể từ năm 2003, chỉ đứng sau 16 pha rê bóng thành công của Messi trong trận bán kết với Manchester United vào tháng 4 năm 2008.

Vào một đêm mà Dortmund cần sự ủng hộ của người hâm mộ Nhất là West Ham. Các cổ động viên trên sân Gnajduna Park đã đáp lại màn trình diễn xuất sắc của Sancho bằng một tràng pháo tay. Đây không chỉ là phong độ tốt nhất của Sancho mà còn là bản thân tốt nhất của anh ấy với tư cách là một cầu thủ.

Đối với HLV Ten Hag của Manchester United, việc chứng kiến ​​màn trình diễn xuất sắc của Sancho ở Dortmund có thể cảm thấy hơi tiếc nuối. Ông có thể suy ngẫm xem liệu mình có tìm được chìa khóa phù hợp để “mở khóa” tiềm năng của cầu thủ trẻ này ở Old Trafford hay không.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước