Khi 15 triệu > 310 triệu! Ngày sao giá rẻ của Dortmund hạ nhục sao đắt giá của PSG

2024-05-02 18:00:14

Tóm tắt bài viết này:Khi 15 triệu > 310 triệu! Ngày sao giá rẻ của Dortmund hạ nhục sao đắt giá Paris Saint-Germain, Champions League, Paris Saint-Germain, sao giá rẻ, ...

Hè hè 2023, Phil Kruger được Borussia Dortmund giới thiệu với giá chỉ 15 triệu euro (chưa bao gồm phí bổ sung). Tuy nhiên, cầu thủ này đã vượt xa sự mong đợi của câu lạc bộ.

Sáng sớm ngày 2 tháng 5 (), Hiệp một Champions League Trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Signal Iduna Park. Phút 65, HLV Luis Enrique của Paris Saint-Germain vào thay Randall Kolo Mouani tạo thành bộ ba sang trọng gồm Ousmane Dembele và Mbappe. Tổng giá trị chuyển nhượng của 3 tiền đạo này lên tới 315,4 triệu euro.

Tuy nhiên, khi trọng tài người Anh Anthony Taylor thổi còi mãn cuộc, không ai trong số 3 tiền đạo giá cao của PSG để lại tên trên bảng điểm điện tử. Cổ động viên Pháp vô cùng thất vọng.

Những thất bại củaMbapp, Muani và Dembele cũng cho chúng ta hiểu rằng không phải thứ đắt tiền nào cũng đáng tiền, và không phải thứ rẻ tiền nào cũng vô giá trị. Thực tế, chính ngôi sao mới Phil Kruger được Dortmund giới thiệu với giá chỉ 15 triệu euro mới là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà giành chiến thắng.

Phil Kruger ở bán kết Champions League Ghi bàn bàn thắng duy nhất vòng đấu giúp Dortmund đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 1-0.

Mặc dù chiến thắng sít sao này không đảm bảo Dortmund sẽ 100% tiến tới trận chung kết Champions League nhưng họ vẫn sẽ phải đối mặt với một trận đấu khó khăn tại Parc des Princes vào tuần tới. Nhưng bắt đầu từ trận đấu này, người hâm mộ có thể hoàn toàn hài lòng với Phil Krueger.

Giá chuyển nhượng của tiền đạo người Đức chỉ bằng 1/3 Dembele và thấp hơn rất nhiều so với Mouani. Nhưng trong cuộc đụng độ của Dortmund với Paris Saint-Germain, tiền đạo 31 tuổi đã làm bẽ mặt ngôi sao đắt giá của đội khách. Anh ghi bàn, điều mà Dembélé, Mouani và thậm chí cả cầu thủ đẳng cấp thế giới Mappé không làm được.

Sau khi đánh bại Atletico Madrid ở trận lượt về tứ kết Champions League cách đây nửa tháng, Phil Kruger lại có thêm một ngày thi đấu thành công. Những pha di chuyển thông minh phá bẫy việt vị và dứt điểm chuẩn xác của cầu thủ này đã tạo nên sự khác biệt cho Dortmund trước Paris Saint-Germain.

Nếu Phil Kruger có thể xử lý các cơ hội của mình chính xác hơn trong hiệp hai, anh ấy có thể đã giáng cho Pháp một đòn không thể cứu vãn. Nếu thêm một bàn thắng nữa được ghi, cục diện của Dortmund ở vòng 2 sẽ dễ dàng hơn, giấc mơ vào chung kết sẽ không còn xa vời.

Trong năm đầu tiên gia nhập Dortmund, Phil Kruger đã ghi 15 bàn và thực hiện 11 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Trong 2 trận Champions League gần nhất, cầu thủ người Đức đóng góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến ​​tạo.

Điều đáng nói là những bàn thắng của Phil Kruger vô cùng ý nghĩa. Nửa tháng trước, trên sân Signal Iduna Park, các bàn thắng và kiến ​​tạo của cựu tiền đạo Werder Bremen giúp Dortmund đánh bại Atletico Madrid 4-2 đầy kịch tính, đưa CLB vào bán kết.

Cho đến nay, Phil Kruger đã đóng góp 6 bàn thắng cho Borussia Dortmund ở các giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Dù chỉ mới bắt đầu nổi lên ở Champions League 2023/24 nhưng tiền đạo người Đức đã thể hiện phong độ tốt nhất dù ở bất cứ sân cỏ nào.

Điều đặc biệt ở anh ấy là anh ấy có thể thể hiện hết mình dù ở vòng bảng hay vòng loại trực tiếp. Tiền đạo người Đức cũng kiến ​​tạo cho Karim Adeyemi ghi bàn trong trận hòa 1-1 với Paris Saint-Germain ở vòng bảng.

Phil Kruger đang chứng tỏ mình là một lựa chọn có lợi cho Borussia Dortmund. Giám đốc thể thao Sebastian Kehl chắc chắn có một tầm nhìn độc đáo. Tiền đạo giá rẻ này không chỉ có tố chất phi thường mà quan trọng hơn là bàn thắng của anh ở trận lượt đi bán kết Champions League đã giúp Dortmund có lợi thế trước trận lượt về.

Theo dõi màn trình diễn của Phil Kruger trước Paris Saint-Germain, cựu tiền đạo người Ý Apierro cũng hoàn toàn bị chinh phục. Anh thở dài: “Đây là một tiền đạo ở một đẳng cấp khác”. xem.

Để có thể chọc thủng lưới Donnarumma cần phải có Phil Krueger sở hữu khả năng di chuyển sắc bén và căn thời gian chính xác đồng thời tránh bị rơi vào thế việt vị. Sau đó, tiền đạo này cũng thể hiện khả năng sút và dứt điểm hoàn hảo.

Như cựu huấn luyện viên người Ý Fabio Capello đã nói: “Ở Champions League, chất lượng quyết định tất cả”. Màn trình diễn tuyệt vời chắc chắn đã trở thành tâm điểm của khán giả và quyết định hướng đi của trận đấu.

Live streaming bóng đá Băng hình Nhìn về phía trước